1 |
ประกาศคณะอนุกรรมการสรรหาพนักงานส่วนตำบลจังหวัดชัยภูมิ เรื่อง เลื่อนรับสมัครสรรหาพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร |
|
[ 13 ก.ย. 2567 ] | 29 |
2 |
ประกาศรับสมัครสรรหาพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร |
|
[ 29 ส.ค. 2567 ] | 8 |
3 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบลมาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งว่าง |
|
[ 22 ส.ค. 2567 ] | 9 |
4 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่งคนสวน (ทักษะ) |
|
[ 13 ส.ค. 2567 ] | 8 |
5 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาฯ ตำแหน่งคนสวน (ทักษะ) |
|
[ 8 ส.ค. 2567 ] | 8 |
6 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่งคนสวน (ทักษะ) |
|
[ 17 ก.ค. 2567 ] | 13 |
7 |
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ.2567-2569 ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 |
|
[ 16 ก.ค. 2567 ] | 9 |
8 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) นักวิชาการศึกษา |
|
[ 25 มี.ค. 2567 ] | 28 |
9 |
ผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 19 ก.พ. 2567 ] | 35 |
10 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 24 ม.ค. 2567 ] | 22 |
11 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาฯ |
|
[ 22 ม.ค. 2567 ] | 21 |
12 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 21 |
13 |
ประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้และการขึ้นบัญชี |
|
[ 20 ธ.ค. 2566 ] | 22 |
14 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลฯ ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ |
|
[ 23 พ.ย. 2566 ] | 28 |
15 |
แผนพัฒนาบุคลากรประจำปีงบประมาณ (พ.ศ.2567-2569) |
|
[ 30 ต.ค. 2566 ] | 31 |
16 |
ประกาศการรับสมัครสอบคัดเลือกฯ ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ |
|
[ 10 ต.ค. 2566 ] | 43 |
17 |
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2567-2569) |
|
[ 4 ต.ค. 2566 ] | 12 |
18 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 24 ก.ค. 2566 ] | 50 |
19 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือก ฯ (ภาค ก และ ภาค ข) |
|
[ 21 ก.ค. 2566 ] | 53 |
20 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 20 ก.ค. 2566 ] | 51 |
21 |
ประกาศรับสมัครพนักงานจ้าง ฯ 3 ตำแหน่ง 3 อัตรา |
|
[ 3 ก.ค. 2566 ] | 50 |
22 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบลฯ สายงานผู้บริหารและสายงานผู้ปฎิบัติ |
|
[ 11 พ.ค. 2566 ] | 51 |
23 |
รายงานผลการประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐประจำปี 2566 |
|
[ 7 เม.ย. 2566 ] | 60 |
24 |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 6 เม.ย. 2566 ] | 60 |
25 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 24 มี.ค. 2566 ] | 54 |
26 |
ประกาศผลการสรรหา ฯ ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการเงินและบัญชี |
|
[ 8 ก.พ. 2566 ] | 55 |
27 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกฯ ภาค ก และภาค ข ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการเงินและบัญชี |
|
[ 7 ก.พ. 2566 ] | 61 |
28 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบฯ ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการเงินและบัญชี |
|
[ 6 ก.พ. 2566 ] | 59 |
29 |
ประกาศรับสมัครพนักงานจ้าง ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการเงินและบัญชี |
|
[ 13 ม.ค. 2566 ] | 54 |
30 |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลการพัฒนาบุคลากร ประจำปี 2565 |
|
[ 5 ม.ค. 2566 ] | 62 |
31 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 20 ธ.ค. 2565 ] | 59 |
32 |
แผนดำเนินงานส่งเสริมและบริหารจัดการ อบต.ภูแลนคา ให้เป็นองค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace) |
|
[ 9 ต.ค. 2565 ] | 11 |
33 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2566 |
|
[ 7 ต.ค. 2565 ] | 56 |
34 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 5 ก.ย. 2565 ] | 100 |
35 |
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 3) |
|
[ 5 ก.ย. 2565 ] | 100 |
36 |
ประกาศรับโอน(ย้าย)พนักงานส่วนตำบล (สายบริหารฯ) |
|
[ 20 มิ.ย. 2565 ] | 166 |
37 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 17 มิ.ย. 2565 ] | 115 |
38 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 15 มิ.ย. 2565 ] | 154 |
39 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 24 พ.ค. 2565 ] | 149 |
40 |
รับโอน(ย้าย)พนักงานส่วนตำบลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นประเภทอื่น |
|
[ 23 พ.ค. 2565 ] | 157 |
41 |
ประกาศผลการสอบคัดเลือกบุคคลเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 2 พ.ค. 2565 ] | 129 |
42 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 29 เม.ย. 2565 ] | 124 |
43 |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 19 เม.ย. 2565 ] | 165 |
44 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
[ 18 เม.ย. 2565 ] | 189 |
45 |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
[ 18 เม.ย. 2565 ] | 211 |
46 |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร พ.ศ.2565 |
|
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 174 |
47 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 171 |
48 |
ประกาศผลการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง (ภาค ก และภาค ข) |
|
[ 28 มี.ค. 2565 ] | 171 |
49 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 25 มี.ค. 2565 ] | 184 |
50 |
แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 189 |
51 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 183 |
52 |
การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่การปฎิบัติราชการภายในของ อบต.ภูแลนคา |
|
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 177 |
53 |
แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน |
|
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 147 |
54 |
ประกาศรับโอนย้าย อบต.ภูแลนคา |
|
[ 26 เม.ย. 2564 ] | 224 |
55 |
มอบหมายหน้าที่ อบต.ภูแลนคา ประจำปี 2564 |
|
[ 26 เม.ย. 2564 ] | 218 |
56 |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ประจำปี 2564 |
|
[ 23 เม.ย. 2564 ] | 245 |
57 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2563 |
|
[ 23 เม.ย. 2564 ] | 250 |
58 |
แผนพัฒนาบุคลากร ปี 2564 |
|
[ 15 มี.ค. 2564 ] | 210 |
59 |
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาบุคลากร พ.ศ.2564-2566 |
|
[ 15 มี.ค. 2564 ] | 249 |
60 |
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พศ.2564-2566) |
|
[ 14 ต.ค. 2563 ] | 216 |
61 |
คำสั่งแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่การปฎิบัติราชการภายในของ อบต.ภูแลนคา |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 177 |
62 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 114 |
63 |
หนังสือมอบอำนาจ |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 144 |
64 |
คำสั่งแต่งตั้งปฎิบัติราชการแทน |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 131 |
65 |
แผนพัฒนาบุคลากร ปี 2563 |
|
[ 14 ก.ค. 2563 ] | 205 |
66 |
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาบุคลากร พ.ศ.2561-2563 |
|
[ 14 ก.ค. 2563 ] | 207 |
67 |
เลื่อนประกาศผลสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 3 ก.ค. 2563 ] | 252 |