1 |
โครงการงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2567 |
|
[ 8 พ.ย. 2567 ] | 5 |
2 |
ประกาศคณะอนุกรรมการสรรหาพนักงานส่วนตำบลจังหวัดชัยภูมิ เรื่อง เลื่อนรับสมัครสรรหาพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร |
|
[ 13 ก.ย. 2567 ] | 6 |
3 |
ประกาศรับสมัครสรรหาพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร |
|
[ 29 ส.ค. 2567 ] | 4 |
4 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบลมาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งว่าง |
|
[ 22 ส.ค. 2567 ] | 6 |
5 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่งคนสวน (ทักษะ) |
|
[ 13 ส.ค. 2567 ] | 6 |
6 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาฯ ตำแหน่งคนสวน (ทักษะ) |
|
[ 8 ส.ค. 2567 ] | 5 |
7 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่งคนสวน (ทักษะ) |
|
[ 17 ก.ค. 2567 ] | 12 |
8 |
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ.2567-2569 ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 |
|
[ 16 ก.ค. 2567 ] | 5 |
9 |
ประชาสัมพันธ์ระบบการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ (E-Service) |
|
[ 3 มิ.ย. 2567 ] | 10 |
10 |
การจัดทำระบบฐานข้อมูล กองสวัสดิการ อบต.ภูแลนคา |
|
[ 30 พ.ค. 2567 ] | 46 |
11 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) นักวิชาการศึกษา |
|
[ 25 มี.ค. 2567 ] | 21 |
12 |
ประชาสัมพันธ์การออม |
|
[ 12 ก.พ. 2567 ] | 9 |
13 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 24 ม.ค. 2567 ] | 20 |
14 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาฯ |
|
[ 22 ม.ค. 2567 ] | 14 |
15 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 20 |
16 |
ประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้และการขึ้นบัญชี |
|
[ 20 ธ.ค. 2566 ] | 17 |
17 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลฯ ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ |
|
[ 23 พ.ย. 2566 ] | 22 |
18 |
ประกาศการรับสมัครสอบคัดเลือกฯ ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ |
|
[ 10 ต.ค. 2566 ] | 40 |
19 |
การส่งเสริมและการบริหารจัดการองค์กรแห่งความสุข (Happy Workplace) อบต.ภูแลนคา |
|
[ 15 ก.ย. 2566 ] | 8 |
20 |
โครงการส่งเสริมความรู้แและพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยเอดส์และ ผู้ด้อยโอกาส ประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
[ 18 ส.ค. 2566 ] | 13 |
21 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 24 ก.ค. 2566 ] | 49 |
22 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือก ฯ (ภาค ก และ ภาค ข) |
|
[ 22 ก.ค. 2566 ] | 42 |
23 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 20 ก.ค. 2566 ] | 45 |
24 |
โครงการส่งเสริมสนับสนุนพัฒนาศักยภาพสตรีและครอบครัวในชุมชน "การทำหมูฝอย" ประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
[ 18 ก.ค. 2566 ] | 12 |
25 |
ประกาศรับสมัครพนักงานจ้าง ฯ 3 ตำแหน่ง 3 อัตรา |
|
[ 3 ก.ค. 2566 ] | 54 |
26 |
โครงการพัฒนาทักษาะฝีมืออาชีพ การตัดผผมชาย |
|
[ 30 มิ.ย. 2566 ] | 10 |
27 |
โครงการพัฒนาทักษาะฝีมืออาชีพการซ่อมบำรุงเครื่องจักรกลการเกษตรขนาดเล็ก |
|
[ 19 มิ.ย. 2566 ] | 9 |
28 |
รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยสามัญที่ 2 ประจำปี 2566 |
|
[ 1 มิ.ย. 2566 ] | 47 |
29 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบลฯ สายงานผู้บริหารและสายงานผู้ปฎิบัติ |
|
[ 11 พ.ค. 2566 ] | 49 |
30 |
รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยสามัญที่ 1 ประจำปี 2566 |
|
[ 4 เม.ย. 2566 ] | 45 |
31 |
กำหนดสถานที่ปิดแผ่นป้ายและการออกประกาศสถานที่ปิดประกาศ เกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร |
|
[ 31 มี.ค. 2566 ] | 61 |
32 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 24 มี.ค. 2566 ] | 51 |
33 |
ประกาศนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
|
[ 16 ก.พ. 2566 ] | 62 |
34 |
ประกาศผลการสรรหา ฯ ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการเงินและบัญชี |
|
[ 8 ก.พ. 2566 ] | 57 |
35 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกฯ ภาค ก และภาค ข ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการเงินและบัญชี |
|
[ 7 ก.พ. 2566 ] | 52 |
36 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบฯ ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการเงินและบัญชี |
|
[ 6 ก.พ. 2566 ] | 60 |
37 |
ประกาศรับสมัครพนักงานจ้าง ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการเงินและบัญชี |
|
[ 13 ม.ค. 2566 ] | 61 |
38 |
รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยสามัญที่ 4 ประจำปี 2565 |
|
[ 26 ธ.ค. 2565 ] | 46 |
39 |
ขอเชิญประขุมสภา อบต.ภูแลนคา สมัยสามัญที่ 4 ประจำปี 2565 |
|
[ 9 ธ.ค. 2565 ] | 47 |
40 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์รับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
|
[ 30 ก.ย. 2565 ] | 55 |
41 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 5 ก.ย. 2565 ] | 105 |
42 |
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 3) |
|
[ 5 ก.ย. 2565 ] | 103 |
43 |
ขอเชิญประขุมสภา อบต.ภูแลนคา สมัยสามัญที่ 3 ประจำปี 2565 |
|
[ 10 ส.ค. 2565 ] | 38 |
44 |
โครงการส่งเสริมสุขภาพใจในผู้สูงวัยและคนพิการ |
|
[ 28 ก.ค. 2565 ] | 39 |
45 |
รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยสามัญที่ 3 ประจำปี 2565 |
|
[ 26 ก.ค. 2565 ] | 34 |
46 |
ประกาศรับโอน(ย้าย)พนักงานส่วนตำบล (สายบริหารฯ) |
|
[ 20 มิ.ย. 2565 ] | 124 |
47 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 15 มิ.ย. 2565 ] | 110 |
48 |
รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยสามัญที่ 2 ประจำปี 2565 |
|
[ 1 มิ.ย. 2565 ] | 40 |
49 |
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น |
|
[ 25 พ.ค. 2565 ] | 136 |
50 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 24 พ.ค. 2565 ] | 115 |
51 |
รับโอน(ย้าย)พนักงานส่วนตำบลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นประเภทอื่น |
|
[ 23 พ.ค. 2565 ] | 103 |
52 |
ขอเชิญประขุมสภา อบต.ภูแลนคา สมัยสามัญที่ 2 ประจำปี 2565 |
|
[ 19 พ.ค. 2565 ] | 38 |
53 |
ประกาศผลการสอบคัดเลือกบุคคลเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 2 พ.ค. 2565 ] | 152 |
54 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 29 เม.ย. 2565 ] | 118 |
55 |
ประชาสัมพันธ์สิทธิ์การกู้ยืมเงินกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ |
|
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 36 |
56 |
ประกาศรับสมัครอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 7 เม.ย. 2565 ] | 171 |
57 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 122 |
58 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 25 มี.ค. 2565 ] | 165 |
59 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสฯ |
|
[ 23 มี.ค. 2565 ] | 164 |
60 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไปและพนักงานจ้างตามภารกิจ |
|
[ 7 มี.ค. 2565 ] | 195 |
61 |
รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยสามัญที่ 1 ประจำปี 2565 |
|
[ 7 มี.ค. 2565 ] | 33 |
62 |
ขอเชิญประขุมสภา อบต.ภูแลนคา สมัยสามัญที่ 1 ประจำปี 2565 |
|
[ 21 ก.พ. 2565 ] | 34 |
63 |
ข้อมูลสนามวกีฬาตำบลภูแลนคา |
|
[ 13 ม.ค. 2565 ] | 35 |
64 |
ข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น ตำบลภูแลนคา |
|
[ 13 ม.ค. 2565 ] | 33 |
65 |
ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภา อบต./นายก อบต.ภูแลนคา |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 246 |
66 |
การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่การปฎิบัติราชการภายในของ อบต.ภูแลนคา |
|
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 123 |
67 |
แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน |
|
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 150 |
68 |
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2565 |
|
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 190 |
69 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ |
|
[ 14 มิ.ย. 2564 ] | 269 |
70 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์การดำเนินการทางวินัย |
|
[ 27 ม.ค. 2564 ] | 110 |
71 |
การเสริมสร้างวินัยในองค์กร |
|
[ 27 ม.ค. 2564 ] | 99 |
72 |
นโบายองค์การบริหารส่วนตำบลภูแลนคา ปลอดบุหรี่ |
|
[ 4 ม.ค. 2564 ] | 99 |
73 |
แต่งตั้งคณะทำงานเพื่อดำเนินงานควบคุมการบริโภคยาสูบและคุ้มครองสุขภาพผู้ไม่สูบบุหรี่ประจำ อบต. |
|
[ 4 ม.ค. 2564 ] | 124 |
74 |
คำสั่งแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่การปฎิบัติราชการภายในของ อบต.ภูแลนคา |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 109 |
75 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 151 |
76 |
คำสั่งแต่งตั้งปฎิบัติราชการแทน |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 133 |
77 |
หนังสือมอบอำนาจ |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 130 |
78 |
ประกาศรับสมัครอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 5 ส.ค. 2563 ] | 246 |
79 |
เลื่อนประกาศผลสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 3 ก.ค. 2563 ] | 208 |
80 |
รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 15 มิ.ย. 2563 ] | 195 |
81 |
คำสั่งแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่การปฎิบัติราชการภายในของ อบต.ภูแลนคา |
|
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 224 |
82 |
ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน |
|
[ 17 มิ.ย. 2562 ] | 208 |